Tiêu Dùng Đẳng Cấp Và Các Nhân Tố Tác Động Tới Ý Định Mua Điện Thoại Di Động Thông Minh

Authors

  • Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Bình Minh

Keywords:

Hành vi hợp lý; Hành vi có kế hoạch; tiêu dùng đẳng cấp, ý định mua

Abstract

Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định sử dụng điện thoại thông minh. Mô hình nghiên cứu và các thang
đo được xây dựa trên các lý thuyết; các nghiên cứu trong và ngoài nước. Phương pháp nghiên cứu được dùng trong nghiên cứu là phương pháp định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 03 nhân tố tác động đến ý định sử dụng điện thoại thông minh gồm: tiêu dùng đẳng cấp; kiểm soát hành vi và thái độ.

Downloads

Published

2022-06-30