Phát Triển Dịch Vụ Truyền Thông Nông Thôn Tại Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam - Thực Trạng Và Giải Pháp
Keywords:
Dịch vụ, phát triển dịch vụ, dịch vụ truyền thông nông thôn, cộng đồng.Abstract
Trong xu hướng toàn cầu hoá, tự do hoá và hội nhập nền kinh tế quốc tế. Các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bưu chính nói riêng phải đối mặt với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực và quốc tế. Việc xuất hiện các nhà khai thác mới có qui mô lớn, công nghệ mới hiện đại, lao động có chất lượng cao, mô hình quản lý tiên tiến... với ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ, giá cước, khả năng thích ứng làm cho mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tiếp tục đổi mới tổ chức, quản lý sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ, phát triển thị trường, trong đó đặc biệt là chú trọng đến phát triển dịch vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh để chủ động hội nhập nền kinh tế thế giới. Bài viết cung cấp tổng quan về lý thuyết phát triển dịch vụ và ứng dụng triển khai dịch vụ mới tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.