Tác Động Tích Hợp Của Năng Lực Và Công Nghệ Marketing Số Đến Thành Tích Marketing Của Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa
Keywords:
công nghệ marketing số, doanh nghiệp nhỏ và vừa, năng lực marketing số, thành tích marketingAbstract
Marketing số và thành tích marketing của doanh nghiệp là những vấn đề đã được nhiều nhà nghiên cứu và những người làm marketing thực tiễn quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cơ chế tác động của marketing số đến thành tích marketing của doanh nghiệp lại là chủ đề chưa được khai thác nhiều. Trong nghiên cứu này, với quan điểm tiếp cận dựa vào nguồn lực, chúng tôi khám phá tác động của marketing số tới thành tích marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) thông qua vai trò của năng lực marketing số và việc sử dụng công nghệ marketing số đến thành tích marketing. Cách tiếp cận này có thể mang lại những đóng góp hữu ích nhất định cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm cách thức triển khai marketing số để cải thiện thành tích marketing của mình.