Chất Lượng Cung Ứng Các Dịch Vụ Tiếp Nhận Hồ Sơ, Trả Kết Quả Giải Quyết Thủ Tục Hành Chính Qua Mạng Bưu Chính Công Ích Tại Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam

Authors

  • Tran Thi Hoa

Keywords:

Chất lƣợng, dịch vụ, bƣu chính, chuyển phát, Bƣu điện Việt Nam, Tổng công ty

Abstract

Nâng cao chất lượng cung ứng các dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua mạng bƣu chính công
ích tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thay đổi của khách hàng và phát triển của xã hội, đảm bảo nhiệm vụ kinh doanh các dịch vụ công ích trong đó có dịch vụ HCC của Tổng công ty Bƣu điện Việt Nam là vấn đề cần thiết phải nghiên cứu. Bài viết “Chất lượng cung ứng cung ứng các dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua mạng bưu chính công ích Tổng công ty Bưu điện Việt Nam” trình bày những nội dung cơ bản về chất lượng dịch vụ và chất lượng cung ứng dịch vụ (HCC) tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lƣợng cung ứng dịch vụ HCC của Tổng công ty Bưu điện chính Việt Nam thời gian qua. Bài viết cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ HCC của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong thời gian tới

Downloads

Published

2020-12-30