Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Mức Độ Phát Triển Thương Mại Điện Tử Trong Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Việt Nam
Keywords:
doanh nghiệp nhỏ và vừa, phát triển thƣơng mại điện tử, thƣơng mại điện tửAbstract
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đề xuất bộ tiêu chí đánh giá mức độ phát triển Thƣơng mại Điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam, vận dụng đánh giá thử trên mẫu 237 DNNVV với mục tiêu kết sinh chỉ số phát triển TMĐT của từng DN và của nhóm DN tham gia khảo sát. Kết quả nghiên cứu đã xác định được bộ tiêu chí đánh giá mức độ phát triển TMĐT trong các DNNVV, chỉ số phát triển TMĐT trong các DNNVV, phát hiện những yếu tố tác động, từ đó đề xuất một số kiến nghị đối với phát triển TMĐT của các DNNVV tại Việt Nam trong thời gian tới.
Downloads
Published
2020-12-30
Issue
Section
Economics and Communications